Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu nhân sự xuất khẩu chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm thị trường đang có cơ hội được hỗ trợ khai thác không gian mới qua kênh alibaba.fado.vn

Đây là kết quả hợp tác giữa Alibaba.com và Fado.vn, mở ra kênh hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể chủ động chào hàng qua các quốc gia khác thông qua các gian hàng trên trang alibaba.com.

Đại diện Alibaba và Fado đồng cho biết các doanh nghiệp Việt Nam có thể quảng bá sản phẩm tới 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đại diện đơn vị Alibaba cũng kỳ vọng trị hàng xuất khẩu từ doanh nghiệp Việt Nam có thể tăng thêm nhiều hơn nữa khi các doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội tham gia xuất khẩu trực tiếp.

Ông Phạm Đạt, Tổng Giám đốc Fado chia sẻ thêm: Trước kết quả ký kết, từ cuối năm 2018 Fado đã trở thành đối tác ủy quyền của Alibaba.com tại Việt Nam để hỗ trợ, đào tạo các doanh nghiệp Việt Nam chào hàng đến khắp thế giới thông qua sàn Alibaba.com. Công ty này cũng đặt mục tiêu chương trình sẽ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt để cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp nước ngoài trong hoạt động xúc tiến, chào hàng trực tuyến. Xem chi tiết bài viết, tại đây.